Eco-sense Bio Motor

Eco-Sense

The sensible choice ไบโอ-มอเตอร์ น้ำยาล้างเครื่องยนต์ ทำความสะอาดคราบน้ำมันในหม้อน้ำเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

น้ำยาล้างเครื่องยนต์ และคราบน้ำมัน - ECO-SENSE BIOMOTO > เกร็ดความรู้เกี่ยวกับรถ > ทำความรู้จัก 5 รถยนต์ Segment ที่นิยมใช้กัน

ทำความรู้จัก 5 รถยนต์ Segment ที่นิยมใช้กัน

รถยนต์ segment ในทุกวันนี้ที่เราใช้รถยนต์กันอยู่นั้น เราทราบกันหรือไม่ว่า รถยนต์เหล่านี้แบ่งเป็นประเภทอะไรบ้าง และของเรานั้นเป็นแบบไหน ในวันนี้ Biomotor Thailand มีคำตอบมาฝากกันครับ

 

รถยนต์ segment

มีด้วยกันหลายประเภท โดยทั่วไปแล้วจะแบ่งออกตามความต้องการของผู้ใช้งาน และประโยชน์ในการใช้งาน โดยปกติจะแบ่งเป็นกลุ่มหลักๆได้ดังต่อไปนี้

1.รถยนต์ Segment ประเภท Compact

รถยนต์ขนาดเล็ก จะเหมาะสำหรับการใช้ในเมือง เพราะมีขนาดเล็กและคล่องตัว แต่ยังคงมีพื้นที่สำหรับโดยสารและสิ่งของพื้นฐาน ตัวอย่างเช่น Honda Civic, Toyota Corolla, Mazda 3

 

รถยนต์ segment Compact Car

 

2.รถยนต์ ประเภท Midsize

รถยนต์ขนาดกลาง มีขนาดเล็กกว่ารถยนต์ขนาดเต็มประเภท แต่มีพื้นที่ในรถที่กว้างขึ้น และเหมาะสำหรับการใช้ในทางหลวง ตัวอย่างเช่น Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6

รถยนต์ segment Midsize car

 

3.รถยนต์ ประเภท Full-size

รถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ในรถและที่นั่งกว้างขึ้น มีความสะดวกสบายในการขับขี่และเหมาะสำหรับการใช้ในทางหลวง ตัวอย่างเช่น Toyota Avalon, Chevrolet Impala, Nissan Maxima

รถยนต์ segment Full-size Car

 

4.รถยนต์ ประเภท Sport

รถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อความเร็วและสมรรถนะในการขับขี่ มีลักษณะเป็นรถยนต์แบบสปอร์ตและมีเครื่องยนต์ที่มีกำลังมากขึ้น ตัวอย่างเช่น Chevrolet Corvette, Porsche 911, Nissan GT-R

รถ segment Sport car

 

5.รถยนต์ ประเภท Luxury

รถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อความหรูหราและความสะดวกสบาย มีคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนามากที่สุดในแต่ละส่วน

luxury car

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ที่นี้เราก็ได้ทราบกันแล้วว่ารถยนต์ที่นิยมใช้กันอยู่นั้นมีรถประเภทไหนบ้าง แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นรถแบบไหนก็ไม่ควรที่จะปล่อยละเลยในเรื่องของการใช้รถบนถนนร่วมกับผู้อื่นอย่างมีสติกันด้วยนะครับ รวมถึงการรักษากฏจราจรไม่ทำผิดกฏ จะได้ไม่เดือดร้อนตัวเรา และผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกับเราครับ

นอกเหนือจากการขับขี่อย่างปลอดภัยแล้ว เราต้องไม่ลมที่จะดูแลรักษารถยนต์ของเราด้วย โดยเฉพาะเครื่องยนและหม้อน้ำ เมื่อเราใช้งานรถยนต์เป็นเวลานานๆ อาจจะเกิดคราบน้ำมันในหม้อน้ำขึ้นมาได้ ซึ่งปัญหานี้หากดูแลไม่ถูกต้อง อาจนำมาซึ่งรอยรั่วในหม้อน้ำก็ได้

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบน้ำมันในหม้อน้ำ เป็นตัวเลือกที่ดี สะดวก สามารถทำเองได้โดยไม่ต้อง ถึงมือช่าง เราขอแนะนำ

ECO-SENSE BIO MOTOR ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างหม้อน้ำ น้ายาล้างคราบน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ยืดอายุการใช้งาน ทนทารต่อการสึกหรอ และเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มกำลัง สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบหม้อน้ำ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.biomotorthailand.com/

น้ำยาล้างคราบน้ำมัน ECO-SENSE Biomotorthailand

ป้ายกำกับ: , , , ,
Contact Us
ที่อยู่ บริษัท รุ้งลำธาร จำกัด (สำนักงานใหญ่)
99/37 ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 010555407754

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save